Trong tháng 7, bên cạnh các hoạt động diễn ra định kỳ hàng tháng như sinh nhật cho Người cao tuổi, Workshop…sẽ có thêm một hoạt động đặc sắc chào đón hè. Các chương trình với mục đích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần và thể chất cho Người cao tuổi.

1. Sinh nhật tháng 7 cho Người cao tuổi

Hoạt động tổ chức sinh nhật cho Người cao tuổi tại Hệ thống dưỡng lão Bình Mỹ là hoạt động diễn ra định kỳ hàng tháng nhằm thể hiện sự quan tâm, yêu thương dành cho Người cao tuổi. Khi tham gia các hoạt động vui chơi trong bữa tiệc sinh nhật, Người cao tuổi còn có cơ hội giao lưu, trò chuyện, vận động nhẹ nhàng giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

Trong tháng 7 này, Hệ thống Dưỡng lão Bình Mỹ tiếp tục chuẩn bị cho Người cao tuổi những concept sinh nhật thật rực rỡ để Người cao tuổi có thêm nhiều bức ảnh thật đẹp lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc.

2. Workshop làm vòng tay, kẹp tóc

Workshop làm vòng tay là hoạt động làm đồ thủ công với các nguyên liệu đơn giản mà Người cao tuổi có thể sử dụng để sáng tạo nên những chiếc vòng tay, kẹp tóc theo sở thích của từng cụ.

Đây không chỉ là cơ hội để Người cao tuổi thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của mình mà còn là cơ hội giao lưu với những Người cao tuổi có cùng sở thích. Bên cạnh đó, khi tham gia workshop thủ công, Người cao tuổi có thể tạo ra những sản phẩm có thể sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè mang lại niềm tự hào và sự thỏa mãn.

3. Hoạt động mùa hè

Để Người cao tuổi dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi của thời gian, Hệ thống Dưỡng lão Bình Mỹ thường xuyên tổ chức các sự kiện theo mùa dành cho Người cao tuổi.
Hè này, Hệ thống Dưỡng lão Bình Mỹ sẽ tổ chức nhiều hoạt động như đắp mặt nạ, nước trái cây giải nhiệt, thăm lại trường xưa… để Người cao tuổi tận hưởng các mùa trong năm một cách trọn vẹn nhất.