25 September 2024

Hệ thống Dưỡng lão Bình Mỹ phối hợp cùng Bệnh viện Mắt Sài Gòn CMT8 khám mắt cho Người cao tuổi

Ngày 25/9, Hệ thống Dưỡng lão Bình Mỹ phối hợp cùng Bệnh viện Mắt Sài Gòn CMT8 tổ chức chương trình khám mắt cho Người cao tuổi đang được chăm sóc tại Hệ thống.

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ Bệnh viện Mắt Sài Gòn CMT8 cùng các trang thiết bị y tế được chuẩn bị đầy đủ, chương trình giúp tầm soát, phát hiện sớm các bệnh lý về mắt để kịp thời điều trị, góp phần nâng cao sức khỏe đôi mắt cho Người cao tuổi.

Trong khuôn khổ chương trình, Người cao tuổi được các bác sĩ kiểm tra chức năng mắt, khám thị lực, soi đáy mắt… Với những trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh, bảo vệ mắt cho Người cao tuổi để cải thiện và duy trì thị lực.
Đối với các trường hợp được chẩn đoán có bệnh lý nặng về mắt như: Đục thủy tinh thể, có cườm…các bác sĩ sẽ tư vấn hướng điều trị cho Người cao tuổi, đồng hỗ trợ giảm chi phí điều trị, phẫu thuật cho các trường hợp có chỉ định.

Ngoài chương trình khám mắt, Hệ thống Dưỡng lão Bình Mỹ cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khám sức khỏe định kỳ cho Người cao tuổi. Điều này không chỉ giúp Người cao tuổi nắm bắt tình hình sức khỏe của mình mà còn là cơ sở giúp Hệ thống Dưỡng lão Bình Mỹ chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi.